Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 30
Năm 2024 : 146
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“TRI ÂN THẦY CÔ” - SỐ BÁO ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hướng tới kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982– 20/11/2017. Chiều thứ 4 ngày 15/11/2017 Liên đội trường PTDTBT THCS Nà Hỳ đã tiến hành thi viết báo tường với chủ đề: “Tri ân thầy cô”.

 


 
(hình ảnh một số bài báo của học sinh dâng tặng thầy, cô)
 
Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm. Các em học sinh đã bày tỏ tình cảm của mình với các thầy cô giáo qua cuộc thi. Những bài viết, ca khúc, câu chuyện là tấm lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc của các em với công lao to lớn của các thầy cô giáo, những người đã và đang truyền ngọn lửa đam mê lòng nhiệt huyết cháy bỏng đối với thế hệ tương lai của đất nước. Nhiều bài viết đã lưu lại  những xúc động, hội tụ biết bao tình cảm yêu thương và đầy tự hào của các em học sinh kính dâng lên các thầy cô. Tình cảm ấy cũng là động lực để các thầy cô nuôi dưỡng niềm đam mê và sáng tạo của mình trong sự nghiệp trồng người. Ban giám khảo đã trao giải cho 3 tờ báo xuất sắc nhất: 9A1, 8A1 và 6A1.
          Cuộc thi viết báo tường “Tri ân thầy cô” là một trong những hoạt động bổ ích và lí thú. Đây là dịp để cho các em học sinh bày tỏ tình cảm, lòng kính trọng biết ơn của mình đối với thầy cô giáo và tôn vinh nghề dạy học. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của thầy và trò Trường PTDTBT THCS Nà Hỳ hướng tới kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
                                    (Ban truyền thông Trường PTDTBT THCS Nà Hỳ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới